Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

japanese restaurant MIWA

Đèn Chochin, rèm cửa Noren, những bức tranh cô gái Nhật, món ăn Nhật, cung cách phục vụ…tạo cho bạn một không gian ẩm thực vô cùng đặc trưng mang đậm nét văn hóa Nhật Bản.
Vén tấm rèm cửa, kéo cánh cửa lùa bước vào quán…cảm giác thật nhẹ nhàng, êm ái. Thực khách như thả hồn trong một không gian yên tĩnh, trong lành và chỉ quay về với thực tại khi nghe những câu chào thân thiện của những nhân viên nơi đây: “Irasshaimase”.
Miwa được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại. Việc lựa chọn chất liệu gỗ làm chủ đạo đã tạo nên sự sang trọng nhưng gần gũi cho khách hàng. Nhỏ nhắn, xinh xắn, vuông vắn, Miwa trông như một ngôi nhà cổ tích thời hiện đại

Công ty chủ sở hữu Miwa là Intraco Engineering đã từng thi công ánh sáng cho khách sạn Nikko và nhiều công trình khác của Nhật. Điều này lý giải cho sự tinh tế trong thiết kế và trang trí của Miwa: mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản song rất hiện đại và tiện nghi. Kiến trúc của Miwa được chăm chút tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết kỹ thuật nhỏ nhất: toàn bộ ray, bánh xe cửa lùa, giấy dán tường cùng nhiều phụ kiện nội thất khác được nhập từ Nhật. Đặc biệt, cứ 3 phút bầu không khí trong nhà hàng được làm mới một lần, mang đến cho thực khách cảm giác trong lành, sảng khoái. Nhờ đó, những băn khoăn, lo ngại như mùi thức ăn hay mùi thuốc lá sẽ không còn khi khách hàng đến với Miwa.
Nhà hàng có ba không gian cho các thực khách lựa chọn. Tầng một, tầng hai được bài trí khéo léo theo phong cách hiện đại với những bộ bàn ghế bằng gỗ lịch sự và thoải mái. Riêng tầng ba được thiết kế thành từng phòng riêng biệt (Koshitsu) theo phong cách Nhật truyền thống, tạo cho thực khách cảm giác riêng tư, tĩnh lặng. Ở đó, thay vì những bộ bàn ghế cao là những chiếc bàn bục gỗ, chiếu Tatami đem đến cho các thực khách sự thoải mái nhất.
Không chỉ ấn tượng trong thiết kế nội thất, Miwa còn thu hút bởi những món ăn tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Đến Miwa, ngoài menu gồm hơn 200 món điển hình của ẩm thực Nhật Bản, thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc biệt được bếp trưởng sáng tạo và thay đổi hàng ngày mà không ở đâu có. Nhà hàng có tất cả các món ăn mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản như: tempura, sushi, sashimi, các món nướng, các món nấu, các món mì… Đặc biệt, các thực khách đến đây đều rất ưa chuộng các món cá sống sashimi và các món rán, nấu như: cá ngừ đại dương, cá cam, nấm tổng hợp chiên tempura, mực nấu khoai môn, cá trắng nấu củ cải, cá Saba, Sanma kho tương miso, trứng cá tuyết…
Người Nhật nổi tiếng là “khó tính” trong việc chế biến và thưởng thức các món ăn. Những món ăn tại nhà hàng cũng vậy, khi có khách gọi đầu bếp mới bắt đầu làm. Các món ăn đều được chế biến riêng cho từng người với liều lượng định sẵn. Đặc biệt, món ăn Nhật có hương vị khác biệt so với các món ăn Âu, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam ở chỗ rất dễ ăn và không béo. Người Nhật rất chuộng sự “khô ráo”- Sappari khi thưởng thức món ăn, nghĩa là hạn chế tối đa lượng mỡ thừa. Vì vậy khi thưởng thức các món ăn Nhật thực khách sẽ không có cảm giác ngán ngấy của dầu mỡ dư thừa.
Các món được chế biến cầu kì và tỉ mỉ nhất. Các món nấu lại là sở trường của đầu bếp Miwa. Đến đây bạn sẽ được khám phá những hương vị tuyệt vời, đặc trưng từ các món nấu như củ cải kho, thịt ba chỉ kho kiểu Nhật, cá ngừ nấu củ cải… Để giữ nguyên được vị đặc trưng của các món này, đầu bếp nhà hàng đã sử dụng 100% các gia vị nhập từ đất nước mặt trời mọc.
Miwa mong muốn được phục vụ tốt nhất các thực khách Nhật Bản cũng như Việt Nam. Đối với các nhà hàng Nhật ở nước ngoài, khách Nhật thường coi trọng hương vị món ăn và giá cả hợp lý. Trong khi thực khách Việt Nam ngoài nhu cầu thưởng thức món ăn ngon thì muốn có một không gian nhà hàng đẹp.

Địa chỉ: 
31 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 04. 35149361 / 0169 658 1094 (tiếng Nhật)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909