Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Những điều lưu ý khi trông răng sứ

 Từ khóa: Thiết kế website, thiet ke websitethiết kế website nha khoanha khoa

1. Răng sứ không đổi màu theo thời gian vì thế bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo nó bị oxy hóa hay nhiễm màu. Đồng thời, trong lúc trồng răng sứ, bằng con mắt thẩm mỹ tinh tường cũng như sự hỗ trợ của kĩ thuật nha khoa hiện đại như phần mềm 3D, bảng trộn màu sứ...bác sĩ sẽ giúp bạn chọn ra màu răng sứ tiệp với màu răng thật xung quanh. Nhờ vậy chẳng ai phát hiện ra bạn vừa trồng răng sứ cả.


2. Kỹ thuật trồng răng sứ hiện nay cho phép tạo ra những chiếc răng sứ tự nhiên như thật, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về độ bền, lực nhai… với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm, thậm chí hơn. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn, nhai những thực phẩm mà mình yêu thích mà không lo răng bị vỡ hay bể. Tuy nhiên, để giữ gìn răng sứ bền và kéo dài tuổi thọ của răng lâu hơn, bạn nên hạn chế dùng những đồ ăn quá cứng nhé!

3. Việc chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng sứ hoàn toàn không có sự khác biệt so với trước đó. Bạn chăm sóc răng thật như thế nào thì hãy chăm sóc răng sứ như thế ấy, từ việc chải răng, dùng chỉ nha khoa, cạo vôi, đánh bóng răng cho đến việc thăm khám nha khoa định kì 3-6 tháng/ lần để kịp thời phát hiện những bất thường (nếu có)



4. Hôi miệng là điều mà bệnh nhân mang răng giả toàn hàm thường gặp. Điều này do nhiều nguyên nhân: chăm sóc răng miệng chưa tốt, hàm nhựa dùng lâu ngày bị thay đổi tính chất, những mảng thức ăn còn sót lại, (nhất là ở vị trí tiếp giáp giữa hàm giả và niêm mạc) phản ứng với nước bọt gây hôi miệng; nướu có vấn đề… Để chăm sóc và bảo vệ răng, tốt nhất bạn hãy đến gặp bác sĩ để  kiểm tra và có hướng điều trị phù hợp.

5. Không nhiều, nhưng ở một số ca trồng răng sứ có thể xuất hiện đường chỉ đen mảnh ngay tại đường viền nướu. Trong nha khoa gọi vấn đề này là hiệu ứng ánh sáng. Hiệu ứng này chỉ xảy ra ở những răng trước (nơi ánh sáng thường đi xuyên qua), và với người có mô nướu mỏng nhưng lại chọn phục hình sứ có sườn bên trong làm bằng kim loại. Vì thế nếu bạn là người có mô nướu mỏng, hãy yêu cầu bác sĩ trồng răng toàn sứ cho mình.

6. Đối với những ca mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm, phục hình tháo lắp hoặc gắn Implant  là những chỉ định thích hợp. Nhưng nếu bạn vẫn còn trẻ thì nên cân nhắc cắm Implant hơn là sử dụng hàm tháo lắp, bởi Implant tuy chi phí hơi cao nhưng lại cho kết quả hoàn hảo: Bạn không lo hàm giả bị rớt ra, không lo hàm giả sẽ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai cũng sự cảm nhận các món ăn ngon của mình, càng không lo người khác nhận ra mình đang dùng răng giả… Làm răng sứ bằng Implant chính là cách đầu tư cho một tương lai răng miệng không vướng bận bởi răng sứ Implant chính là bộ răng thứ 3 vĩnh viễn của bạn. 
Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến infopower
Đ/C: 631 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 09888.44.816 – Mr. Quân
 
Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909