Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

DVN chuyên thi công sân vườn cỏ nhân tạo

Công Ty Cổ phần TMCĐ đầu tư xây dựng việt nam DVN là một công ty chuyên ngành trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống cơ điện và thi công sân vườn cỏ nhân tạo. Trong những năm gần đây, DVN đã đẩy mạnh sang lĩnh vực thi công san cỏ nhân tạo và kinh doanh - phân phối cỏ nhân tạo.



Hình ảnh sân vườn cỏ nhân tạo


Hoạt động với website http://thegioiconhantao.com.vn DVN là đại lý độc quyền phân phối cỏ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA. Ngoài lĩnh vực cung cấp các loại cỏ nhân tạo, DVN còn nhận thi công sân vườn cỏ nhân tạo và các công trình sân bóng đá, sân golf, sân tenis, sân bóng rổ và thi công sân vườn cỏ nhân tạo và lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn.

Cỏ nhân tạo sân vườn
Từ những kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp, kết hợp với chuyên gia nước ngoài nên việc thi công sân vườn,  sân cỏ nhân tạo trở nên đơn giản hơn với chúng tôi. Công tác thi công nền, hạng mục sân bóng, sân golf, sân tenis, sân vườn… và công trình phụ đảm bảo cao yêu cầu kỹ thuật cũng như tạo vẻ mỹ quan cho công trình.


Sân vườn cỏ nhân tạo

Qua 2 năm 2009, 2010 Thegioiconhantao.com.vn đạt hiệu quả doanh số kinh doanh cỏ nhân tạo chúng tôi đã được nhà sản xuất cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn Fifa ủy quyền làm đại lý độc quyền cung cấp cỏ nhân tạotại thị trường Việt Nam của hãng. Cùng với việc kinh doanh mặt hàng cỏ nhân tạo, cỏ sân bóng đá, cỏ sân gold, cỏ sân tennis, cỏ trang trí, cỏ thảm…

thi công sân vườn cỏ nhân tạo - Sân golf cỏ nhân tạo

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty chúng tôi!

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.  Xin Cảm ơn!

Tin liên quan:

Nguồn: Conhantaosanvuon.com.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

thi công cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo sân vườn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909