Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Gặp cô bạn xinh đẹp và quyến rũ bên bàn bida


Sự xuất hiện của những “nữ cơ thủ” đã làm thay đổi toàn bộ cục diện trong các tiệm bida và phá vỡ hình ảnh người đẹp chỉ biết “xếp bi” trong môn thể thao trí tuệ này. Kiều Diễm là một cô bạn như thế.


can-mua-ban-bi-a-11
Tự nhận mình là một người yêu thích bida, Diễm nói, bạn ấy chưa bao giờ cảm thấy khó chịu bởi những ánh mắt, những định kiến khi bạn ấy bước vào quán bida cùng bạn bè.
can-mua-ban-bi-a-12
Với Diễm, bida đơn thuần là một môn thể thao trí tuệ vô cùng hấp dẫn, vậy thôi
can-mua-ban-bi-a-13
Khi chơi, não hoạt động nhiều nhưng không làm người chơi căng thẳng mà ngược lại rất thú vị...
can-mua-ban-bi-a-14
Mỗi lần mình gặp chuyện gì căng thẳng, mệt mỏi, mình lại rủ bạn bè “tâm sự” trên bàn bida. Đôi khi mình nghĩ, có lẽ nhờ chơi bida thường xuyên mà tính mình có phần đằm lại” - Diễm nói.
can-mua-ban-bi-a-15
Kiều Diễm say mê nhìn một đường cơ.
can-mua-ban-bi-a-16
Vẻ đẹp cuốn hút và cá tính của Kiều Diễm với môn bida.

can-mua-ban-bi-a-17Con gái, khi đứng bên bàn 
bida, say sưa với từng đường cơ, tập trung qua những lần ngắm đánh, ở họ toát lên một vẻ đẹp đầy cá tính. Với cô bạn học sinh trường THPT Hoàng Diệu Nguyễn Kiều Diễm, đây thực sự là một cách làm đẹp và rèn luyện sức khỏe rất thú vị. 
can-mua-ban-bi-a-18
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909