Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Giảm 10% tại NHÀ HÀNG AKATAIYO

Chi tiết gian hàng: Nhà hàng AKATAIYO
Nhắc đến nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của thế giới thì không thể không nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản với những món ăn truyền thống và nghệ thuật trang trí độc đáo. Những món ăn của người Nhật không đơn thuần chỉ là món ăn, mà còn chứa đựng trong nó tâm tình, tính cách và văn hóa của người dân xứ hoa anh đào
Cũng như tại các quốc gia khác, ẩm thực Nhật Bản ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho quý khách cơ hội được thưởng thức những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng (Mặt trời đỏ) đã được khai sinh và nhanh chóng trở thành điểm đến thường xuyên của những người đam mê ẩm thực Nhật Bản.
Nhà hàng Akataiyo được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản với bàn bục gỗ, chiếu tatami, những khóm trúc được trang trí dọc hành lang… Đặc biệt, khu vực lầu của quán được thiết kế thành những phòng nhỏ, kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất gọn gàng, súc tích theo chủ nghĩa asceticism với nét đặc trưng tường trượt và bàn ghế làm từ chất liệu tre.
Nhà hàng Akataiyo phục vụ quý khách rất nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, với thực đơn phong phú trên 200 món ăn, quý khách sẽ thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon…
Ngoài ra, Nhà hàng Akataiyo còn phục vụ quý khách loại rượu Sake truyền thống của người Nhật Bản, tất cả đều được nhập trực tiếp từ đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó còn có rượu shochu và các loại rượu chất lượng khác để thực khách thoải mái lựa chọn.
Với sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự hấp dẫn của những món ăn đậm đà, tinh tế cùng một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, Nhà hàng Akataiyo tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực xứ mặt trời mọc.
Trân trọng!
Nhà hàng giảm giá 10% cho khách đặt bàn qua Hotline: 098.999.5969
Chi tiết gian hàng: Nhà hàng AKATAIYO
Địa chỉ:
  • 43, Linh Lang, Quận Ba Đình, tp Hà Nội
  • 74B Hai Ba Trung Street District 1, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909