Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Thiết kế nội thất cao cấp


Nội thất gia đình – Các trang trí tối giản là một trong những phong cách ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Đó là một phong cách trang trí giữa hiện đại và phong cách của tương lai. Thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho những người hâm mộ của sự đơn giản, nếu bạn là một trong số họ, bạn sẽ muốn nhìn thấy căn hộ thiết kế nhỏ gọn này tinh khiết đầy đủ thông suốt, sáng tạo và hiện đại.

Thiết kế ban đầu cho một căn hộ xây dựng nằm trong cung điện ở Moscow là một ví dụ sống cho sự sang trọng kiểu dáng đẹp. Mỗi chi tiết nhỏ được lựa chọn cẩn thận để hoàn thành sự hài hòa và quyến rũ của nơi này, cho ta một cái nhìn chặt chẽ.
noi-that-nha-41
Không gian nhà bếp thanh lịch
Điều đầu tiên bạn sẽ thấy trong căn hộ này là có ba màu sắc thống trị của toàn bộ nội thất, gỗ trắng, đen và vàng. Bàn ăn rất đẹp, được kết hợp nhà bếp. Thanh gỗ đen xinh đẹp được ngăn cách với bếp từ phòng khách bao gồm một chiếc ghế sofa da trắng.
noi-that-nha-42
Giường ngủ và rèm trắng sáng
noi-that-nha-43
Không gian phòng sinh hoạt
Các phòng ngủ và thậm chí cả phòng tắm theo các tính năng tương tự  trong khu vực sinh sống, hình dạng đồ nội thất rất trơn, đường sắc nét và chi tiết hình học cộng với sự thống trị của ba màu sắc tương tự. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tinh vi của chi tiết trong mỗi phòng, những chi tiết nhỏ được làm cho hầu hết những cái nhìn hoàn toàn.
noi-that-nha-44
Không gian thư giãn
noi-that-nha-45
Khu vực hành lang
noi-that-nha-46
Khu vực nghiên cứu
noi-that-nha-47
Mặt bàn ăn bằng kính
noi-that-nha-48
Phòng tắm thanh lịch và sang trọng
noi-that-nha-49
Thiết kế giường ngủ độc đáo
noi-that-nha-50
Trang trí tường màu vàng và trắng
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909