Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

‘bộ sưu tập’ người đẹp của Sergio Ramos


Không nổi đình nổi đám như những gã Don Juan khác trong làng bóng đá, nhưng trung vệ Real Madrid - Sergio Ramos cũng chứng tỏ mình cũng không hề kém cạnh chút nào trong khoản săn gái đẹp
Cùng điểm mặt những người đẹp đã từng có thời gian qua lại cùng cầu thủ này:
Hoa hậu Tây Ban Nha 2006 Elisabeth Reyes: Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng những số đo lý tưởng, Reyes đã khiến chàng trung vệ Real say như điếu đổ ngay từ lần gặp đầu tiên ở trong quán bar. Cuộc tình của hai người cũng nhanh chóng chấm dứt vào hồi tháng 3/2008 do nàng hoa hậu không chịu nổi thói trăng hoa của bạn trai.
nguoi-dep-va-the-thao-31
Mới đây, bồ cũ của Ramos còn bị tố "cướp" chồng của bạn thân đồng thời cũng là cầu thủ của CLB Malaga, Sergio Sanchez Ortega.
nguoi-dep-va-the-thao-32
Nani Gaitan: Ngay khi chia tay với hoa hậu Reyes, Ramos đã tay trong tay với người tình hơn mình 10 tuổi, Nani Gaitan. Mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" đã không kéo dài được lâu bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn.
nguoi-dep-va-the-thao-33
Siêu mẫu ngực trần Nereida Gallardo: Cô nàng từng đình đám một thời với C.Ronaldo cũng đã có thời gian mặn nồng cùng Ramos trước khi cặp kè cùng CR7. Hai người đã vô tình gặp nhau ở một quán bar hồi tháng 11/2007. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc khi chỉ sau đó vài tháng, Nereida đã trở thành bạn gái của Ronaldo.
nguoi-dep-va-the-thao-34
Nữ diễn viên xinh đẹp Amaia Salamanca: Với vẻ ngoài quyến rũ cùng phong cách ăn nói khéo léo, đĩnh đạc, cô nàng sinh năm 1986 này đã chinh phục trái tim trung vệ điển trai người Tây Ban Nha ngay từ cái nhìn đầu tiên. MC duyên dáng của hai chương trình ăn khách của truyền hình Tây Ban Nha, SMS và Sin tetas no hay paraíso đã chính thức công khai mối quan hệ với Ramos từ hồi tháng 02/2009. Chỉ tiếc rằng thói trăng hoa của Ramos khiến cuộc tình “đẹp như mơ” này chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 tháng.
nguoi-dep-va-the-thao-35
Nữ phóng viên thể thao Lara Alvarez: Mối lương duyên của Ramos và Lara bắt đầu từ một trận đấu gây quỹ từ thiện "Champions of Africa” hồi Hè năm 2010. Khi đó, Lara với tư cách là phóng viên thể thao, đã tiếp cận phỏng vấn và xin áo đấu của hậu vệ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ấn tượng với vẻ xinh đẹp của cô nàng phóng viên, Ramos đã xin hỏi số điện thoại và nhanh chóng làm quen cùng người đẹp.
nguoi-dep-va-the-thao-36
Tuy nhiên, cứ dăm bữa nửa tháng họ lại tuyên bố chia tay. Trước khi xảy ra vụ chia tay lần thứ 3 này, Sergio Ramos cũng hai lần chia tay bồ nhưng "gương vỡ lại lành" ngay sau đó.
nguoi-dep-va-the-thao-37
MC Romina Belluscio: Sau khi chia tay với Lara Alvarez hồi tháng 7/2011, Ramos nhanh chóng ngã vào vòng tay của bà chị Romina Belluscio, MC truyền hình nổi tiếng của TBN.
nguoi-dep-va-the-thao-38
Tuy nhiên, mối tình này cũng chẳng kéo dài được lâu bởi "tình yêu lớn" đã dẫn đường chỉ lối cho Ramos quay lại bên nữ phóng viên xinh đẹp của kênh Spainsh TV. Trong khi đó, cựu Hoa hậu Argentina 1996 cũng sắp trở thành bà Guti.
nguoi-dep-va-the-thao-39

Bài viết khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909