Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Giải bóng đá đẳng cấp Tiger Street Football


Thegioiconhantao.com.vn tổng hợp, cập nhập tin tức về giải bóng đá Tiger Street Football một giải đấu lớn của môn thể thao vua.

Tiger Street Football từ lâu được xem là giải đấu lớn chất lượng của cộng đồng bóng đá đường phố. Tiger Street Football do công ty thể thao TLT tổ chức dưới sự tài trợ của hãng bia. 



Năm 2012, giải được đưa về thành phố Đà Nẵng nhằm thúc đẩy hơn nữa bóng đá phong trào bên thành phố biển. Làng thể thao Tuyên Sơn hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng giải đấu này.

Tiger là giải đấu thường niên hàng năm, với sự tham gia của 256 đội bóng. Số lượng đông đảo các đội bóng đã kéo theo sự cuồng nhiệt của rất nhiều cổ động viên trong suốt quá trình diễn ra giải. Tuy thời gian thi đấu chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày, nhưng sự kịch tính từ những trận đấu trong lồng luôn được đẩy cao với khí thế quyết liệt.


Thành phần tham gia giải năm nay phải nói là có rất nhiều tính cách và sắc màu đan xen, từ một doanh nghiệp lập đến hàng chục đội để tham gia như Cà Phê Phương Vy, đến các nhóm các bạn sinh viên nhiệt tình như AFCDN…và cũng không thể không nhắc đến các đội bóng có số có má, những gương mặt quen thuộc của tiger street football hàng năm như Taxi Tiên Sa, Việt Nam Airline…


Vượt qua rất rất nhiều đội khác, vòng bán kết năm nay là sân chơi riêng của 4 đội mạnh nhất: AFCDN. Việt Nam Airline, VLT, Nam Hải Vân FC. Đây là những đội thi đấu nổi bậc nhất, xuất sắc nhất trong số 256 đội của giải lần này. Cuối cùng, VLT đã bức phá, dành chức vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng. VLT với những cá nhân xuất sắc, ghi đến 5 bàn thắng vào lưới đội Nam Hải Vân FC trong trận chung kết.

Tiger Street Football, nơi sắc xanh ngự trị, nơi có những bóng hồng Tiger cực xinh xắn và đáng yêu, nơi thăng hoa cảm xúc sân cỏ. Hẹn gặp lại mùa sau!


















Thegioiconhantao.com.vn (TH từ Tuyensonsport.vn)

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909