Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Những con nghiệm săm hình của giới thể thao


Beckham, Devin Thomas, Djibril Cisse là những cái tên không thể thiếu trong danh sách này...

Chắc chắn một điều rằng không thể kể hết tên các VĐV sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể, từ cầu thủ bóng đá, VĐV bóng rổ, võ sỹ quyền anh… Thậm chí có người nổi tiếng về những hình xăm hơn là sự nghiệp của mình.
David Beckham
Có lẽ nổi tiếng nhất trong giới thể thao về các hình xăm chính là cầu thủ 37 tuổi. Trên cơ thể của Beckhamtính ra có tới gần 20 hình xăm khác nhau, nó tạo ra một bức  tranh vô cùng ấn tượng mỗi khi Becks cởi bỏ chiếc áo của mình. Nhiều người còn ví von thân hình cầu thủ người Anh như là một tấm vải lớn. Những hình xăm của Becks vô cùng đa dạng và có những ý nghĩa riêng.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-1
nhung-con-nghiem-xam-hinh-2
nhung-con-nghiem-xam-hinh-3
VĐV Bóng  rổ Chris Andersen
Cầu  thủ của đội bóng rổ Denver Nuggets tại NBA này có lẽ là VĐV “màu mè” nhất thể hiện qua những hình xăm của anh. Những hình xăm phức tạp của Andersen được tô điểm bằng những mảng màu sặc sỡ. VĐV này còn khá nổi tiếng với câu nói: “Những hình xăm chính là nhật ký của cuộc đời tôi”.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-4
nhung-con-nghiem-xam-hinh-5
Cầu thủ bóng đá Daniel Agger
Hậu vệ người Đan Mạch của Liverpool được nhiều người gọi với cái tên “Ông vua xăm hình”. Bên cạnh khả năng chơi bóng, cầu thủ này luôn được nhắc đến với những hình xăm của mình. Nổi tiếng nhất là “bức tranh” các vị thần Viking ở sau lưng với thông điệp “Hãy nhớ rằng bạn sẽ chết”.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-6
nhung-con-nghiem-xam-hinh-7
nhung-con-nghiem-xam-hinh-8
Cầu thủ bóng đá Djibril Cisse
Tiền đạo người Pháp tính đến nay đã sở hữu hơn 40 hình xăm trên cơ  thể nhưng theo như những gì anh chia sẻ với báo chí thì đây chưa phải con số cuối cùng, cầu thủ này thậm chí muốn bao phủ toàn bộ cơ thể với những hình xăm.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-9
nhung-con-nghiem-xam-hinh-10
Cầu thủ bóng đá Materazzi
Cầu thủ phải nhận cú “thiết đầu công” của Zidane thường được nhắc đến nhiều vì vụ lùm xùm đó nhưng không ít người cũng phải ấn tượng về 20 hình xăm trên cơ thể Materazzi. Nội dung những hình xăm hết sức đa dạng, từ tên các thành viên trong gia đình đến cung hoàng đạo rồi về chức vô địch World Cup… Cầu thủ này cho biết: “Hình xăm giúp tôi tự nhắc nhở bản thân về những điều tốt và xấu”.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-11
nhung-con-nghiem-xam-hinh-12
VĐV bóng bầu dục Devin Thomas
Thomas nổi tiếng nhất với hình xăm Songoku, nhân vật hoạt hình trong bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng). Ngoài ra Thomas cũng có rất nhiều những hình xăm liên quan đến truyện tranh và phim ảnh khác trên cơ thể.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-13
VĐV Bóng rổ JR Smith
Smith cũng có tổng cộng tới 28 hình xăm trên cơ thể, tất cả đều là những bức tranh hết sức ấn tượng. Đặc biệt nhất là chân dung của mẹ Smith và Chúa Giê-su được xăm trên ngực của cầu thủ bóng rổ này.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-14
VĐV thể dục dụng cụ Jessica Lopez
Ở kỳ Thế vận hội London vừa rồi, người xem đã thấy được một hình xăm rất ấn tượng của VĐV người Venezuela. Cô gái này đã chọn cho mình biểu tượng Olympic để xăm lên ngực mình, biểu tượng không quá lớn nhưng đã gây được ấn tượng mạnh cho công chúng.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-15
VĐV điền kinh Yana Maksimava
Có lẽ không nhiều người biết đến VĐV này trước khi cô xuất hiện tại Olympic Bắc Kinh 2008. VĐV người Belarus này nổi tiếng với hình xăm logo của kỳ thế vận hội năm 2008 ở bên cánh tay phải. Nhưng đó không phải là hình xăm duy nhất của cô gái này. Cô còn có một hình chú mèo đáng yêu ở bụng, những ngôi sao trên cổ và một hình xăm kèm thông điệp “The Most Beautiful”  bên cánh tay trái.
nhung-con-nghiem-xam-hinh-16
nhung-con-nghiem-xam-hinh-17
nhung-con-nghiem-xam-hinh-18
VĐV bơi lội Anastasia Davydova
Trái với những hình xăm nhỏ thường gặp ở những cô gái, VĐV người Nga này gây ấn tượng với một hình xăm rất lớn ở phía sau lưng. Tổng cộng có 17 con bướm lớn nhỏ khác nhau “bay” sau lưng củaAnastasia.

nhung-con-nghiem-xam-hinh-19
nhung-con-nghiem-xam-hinh-20
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909