Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Thưởng thức Buffet nướng phong cách Teppanyaki.

Teppanyaki là phong cách nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản truyền thống. &Quot;Teppanyaki" được ghép từ 02 từ trong Tiếng Nhật là "Teppan" - tức là chảo/đĩa kim khí và "yaki" - tức thị nướng, áp chảo. Có nhiều món được chế biến theo phong cách Teppanyaki như thịt bò, thịt gà, hải sản, bánh xèo Nhật, mì xào kiểu Nhật, …

Phong cách ẩm thực Teppanyaki đương đại là người Đầu bếp sẽ chế biến các món nướng trên một chảo nướng lớn và phục vụ Thực khách ngay tại bàn. Đầu bếp chế biến Teppanyaki sẽ như một Nghệ sĩ ẩm thực tài hoa biểu diễn các thao tác chế biến món nướng thiện nghệ cho quơ Thực khách thưởng lãm, làm cho bữa ăn trở thành sinh động và ngon miệng hơn.

 

Đến với Nhà Hàng Chooki BBQ & Hot Pot Buffet, Thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách BBQ Teppanyaki độc đáo, và chính mình sẽ trở nên những "Nghệ sĩ ẩm thực" đúng điệu khi chính tay chế biến món nướng yêu thích cho gia đình và người nhà trên những chiếc chảo Teppan được thiết kế riêng của nhà hàng, dùng trên hệ thống bếp từ đương đại lắp tại bàn của Thực khách. Chooki BBQ & Hot Pot Buffet phục vụ các món Nướng & Lẩu theo phong cách Buffet tại bàn, với sự thuận lợi trong cách thưởng thức & gọi món, cùng với các hương vị món nướng BBQ & Lẩu đặc trưng của Chooki mang phong cách truyền thống Nhật Bản sẽ giúp bữa ăn thoải mái và ngon miệng hơn.

Tags: Ẩm thực Nhật Bản 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909