Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Đại diện cho hãng Aileex tại Việt Nam


Đại diện cho hãng Aileex tại Việt Nam.
Vì sao tập đoàn AILEEX- Đài Loan chúng tôi lại chọn Công ty TNHH Một Thành Viên Quốc Hoa-Việt Nam( B.T.K) làm đại diện duy nhất tại Việt Nam ?



Năm 2005, chúng tôi biết công ty Quốc Hoa khi đó đang làm việc với một số công ty Hàn Quốc. Qua tìm hiểu biết ông Giám Đốc đã từng làm việc lâu năm ở nước ngoài về nên tác phong làm việc và uy tín trong kinh doanh được ông rất coi trọng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Năm 2006, chúng tôi có mời ông và một số người kinh doanh sang thăm quan hãng Aileex tại Đài Loan.
Năm 2007, Công ty Quốc Hoa bắt đầu nhập khẩu những công hàng đầu tiên, nhưng do sự biến động của thị trường tiền tệ mỗi công hàng chúng tôi kiểm tra ông lỗ vốn trên dưới 100.000.000 đồng. Lợi dụng tình hình đó một số cá nhân, tổ chức đã nhập hàng từ Trung Quốc, hàng giả nhãn mác bán thay cho hàng Aileex chính hãng của chúng tôi để trục lợi bất chính.
Tháng 8/2008, chúng tôi cử đoàn sang thăm và kiểm tra tại thị trường Việt thấy sự thật đúng như thế nên chúng tôi quyết định huỷ bỏ tất cả các Đại lý trước đây đã làm Đại lý cho chúng tôi trên quốc gia Việt .
Ngày 01/06/2009, chúng tôi quyết đinh uỷ quyền cho Công ty TNHH Một Thành Viên Quốc Hoa-Việt Nam làm đại diện duy nhất tại Việt Nam.
Địa chỉ: Số 214 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Web: [url=http://bi-a.com.vn]http://bi-a.com.vn[/url]
Mail: [url=mailto:khanh57@gmail.com]khanh57@gmail.com[/url]
Số đăng ký kinh doanh:0104008026
Mã số thuế: 0104189631
từ khóa: gay bi a  gậy bi a  cơ bi a
Bài liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909