Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh: Lời khuyên cho mẹ khi chăm sóc trẻ sơ sinh

Cach cham soc tre so sinh - Chăm sóc những "thiên thần" bé nhỏ thực sự như một nghi lễ đối với những ông bố bà mẹ trẻ. Đó không chỉ là vệ sinh thông thường mà còn là những khoảnh khắc giao tiếp giữa cha mẹ và con cái.

Cach cham soc tre so sinh:  Lời khuyên cho mẹ khi chăm sóc trẻ sơ sinh
Trẻ sơ sinh cần nhiều tình thương yêu, nhiều tiếp xúc trực tiếp và nhiều sự gần gũi thể xác.
Cach cham soc tre so sinh: Dưới đây là 5 lời khuyên cho các bà mẹ khi chăm sóc cho con mình để đảm bảo suc khoe tre em được tốt nhất:
- Trẻ  sơ sinh cần nhiều tình thương yêu, nhiều tiếp xúc trực tiếp và nhiều sự gần gũi thể xác.
- Trẻ  sơ sinh và trẻ chập chững đi cần một người quan trọng khác mà chúng có thể gắn bó về mặt cảm xúc như một người thay thế khi bạn vắng mặt vì thế cach cham soc tre so sinh trong thời kỳ này cũng rất quan trọng.
- Trẻ  sơ sinh và trẻ chập chững đi cần cảm thấy mình thật đặc biệt và quan trọng đối với người chăm sóc chúng phải có những cach cham soc tre so sinh đúng cách.

- Người biết cach cham soc tre so sinh đúng cần nên tham gia giao tiếp nhiệt tình với con bạn – nói chuyện với bé, đọc sách cho bé nghe, đặt câu hỏi cho bé, trả lời các câu hỏi, để bé tham gia vào tình cảm của người khác và các cách suy nghĩ khác nhau.
- Con bạn nên cảm thấy thảnh thơi, an toàn và thư giãn. Các nghiên cứu đã chứng minh các trẻ nhỏ phải chịu các mức độ hormon cortisone gây stress cao trong bối cảnh nhà trẻ, cho dù chúng không khóc hay tỏ ra khổ sở, và cần đảm suc khoe tre em được tốt nhất.
Tất cả những điểm này dẫn chúng ta đến chỗ kết luận rằng cha mẹ cần học cach cham soc tre so sinh để tạo cho trẻ có cảm giác gắn bó, cảm nhận tình yêu thương gia đình và dễ dàng phát triển ngôn ngữ, cử chỉ giao tiếp sau này.
Chú ý:  Bạn có thể gọi điện đến tổng đài tu van suc khoe truc tuyen của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về cach cham soc tre so sinh và chăm sóc suc khoe tre em được tốt nhất theo số điện thoại: 19008909.
Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909