Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Kinh doanh sân cỏ nhân tạo, sân bóng đá nhân tạo



  
  – Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều người đã ngược xuôi khắp các quận huyện để tìm những lô đất diện tích từ 800 mét vuông trở lên đang để trống tại các khu dân cư sắp hình thành, những nơi đang có dự án quy hoạch treo để thuê làm kinh doanh san co nhan tao. Tại khu vực quận Hoàn Kiếm chỉ trong một năm đã có trên 10 sân cỏ nhân tạo lần lượt ra đời và lúc nào cũng tấp nập khách thuê sân đá bóng.

  
– Với thu nhập ổn định trên 40 triệu đồng/tháng sau khi trừ chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo cho mỗi sân bóng đá nhân tạo  Vốn đầu tư khoảng gần 400 triệu đồng/sân bóng có diện tích 20 x 40 mét, khoảng một hoặc gần hai năm sau lấy lại vốn. Những con số hấp dẫn trên đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh san co nhan tao bằng cỏ nhân tạo.


Kinh doanh san co nhan tao - Sân bóng đá nhân tạo

  – Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo cho biết: trong năm 2009, Hà Nội đã có thêm 300 sân cỏ nhân tạo, nâng tổng số sân bóng hiện có trên địa bàn lên hơn 500 sân. Theo bà Lê Thị Thanh Tuyền Giám đốc Công ty TNHH Football  chuyên thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo, phong trào đầu tư sân cỏ nhân tạo đang trong giai đoạn bùng phát, bởi nhu cầu thuê kinh doanh san co nhan tao, sân bóng đá nhân tạo đang quá lớn.

- “Trước năm 2008, vốn đầu tư cho mỗi sân bóng đá mini diện tích 20 x 40 mét khoảng 1 tỉ đồng. Sau năm 2008, do nhiều doanh nghiệp thi công sân cỏ nhân tạo ra đời cạnh tranh nhau nên giá giảm xuống còn 400-500 triệu đồng/sân tùy chất lượng, loại cỏ và các công trình phụ như căng tin, khu gửi xe, phòng thay đồ”, bà Tuyền nói.




- Tuy nhiên, trước tình hình sân bóng đá nhân tạo nở rộ như hiện nay, đại diện Công ty Football cho rằng ở thời điểm hiện nay, nhà kinh doanh san co nhan tao  đầu tư sân cỏ nhân tạo nên cẩn trọng trong việc đầu tư nếu không muốn lâm vào cảnh chợ chiều vì đi sau người khác. Để chia sẻ gánh nặng chi phí của nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo  cũng như tận dụng những vật liệu còn sử dụng được, hiện Công ty Football đang thực hiện việc mua lại cỏ cũ đã sử dụng từ 3-5 năm. “Sân cỏ cũ chúng tôi sẽ xử lý lại, cung cấp cho những người ở các tỉnh có vốn ít nhưng muốn mở sân bóng đá”, bà Tuyền nói.

- Các nhà kinh doanh san co nhan tao cho thuê sân bóng đá cỏ nhân tạo ở các quận trung tâm Hà Nội từ 200.000-300.000 đồng/giờ, sau 6 giờ chiều cộng thêm 100.000 đồng/giờ trên sân cỏ nhân tạo.

- Theo nhiều doanh nghiệp kinh doanh san co nhan tao trong lĩnh vực này, sân bóng đá mini có lợi thế là gần gũi với cộng đồng, bất kỳ ai cũng có thể tham gia, không phân biệt độ tuổi, thu nhập, cũng không cần phải tốn tiền mua sắm trang phục thi đấu như những môn thể thao khác.

Thegioiconhantao.com.vn

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909