Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Hạt cao su trong sân bóng cỏ nhân tạo


Từ khóa: sân bóng đá nhân tạosan bong co nhan taosân cỏ nhân tạo tphcmsân bóng đá minibóng đá sân cỏ nhân tạosân cỏ nhân tạoco nhan tao san bong dacỏ nhân tạo


Tại sao sử dụng hạt cao su trong san bong co nhan tao?





+ Hạt cao su giúp cho san bong co nhan tao đứng thẳng như cỏ tự nhiên, giữ cho cánh cỏ nhân tạo không bị ngã trông giống như cỏ thật.

+ Làm bề mặt cỏ nhân tạo êm dễ chơi như cỏ tự nhiên, phủ một lớp hạt cao su không những tăng độ thẩm mỹ cho san bong co nhan tao mà tác dụng làm bề mặt cỏ được đệm êm giảm trầy sước khi ngã, tạo ma sát cho người chơi đá bóng.

  •  Bảo vệ hệ thống cỏ nhân tạo, tăng khả năng chịu áp lực cao
  •  Tạo độ nảy quả bóng như cỏ tự nhiên khi thi đấu thể thao, bóng đá.


- Công nghệ xung quanh sân bóng đá nhân tạo phát triển đã được thúc đẩy trong tất cả các lĩnh vực bao gồm công nghệ sợi, công nghệ cụm và lắp đặt hệ thống. Một trong những phần quan trọng của một hệ thống san bong co nhan tao là hạt cao su.

- Với sân bóng đá sân cỏ nhân tạo, hạt cao su tham gia vào hỗn hợp cát và cao su với tỉ lệ 80:20 trải ở lớp trên cùng của mặt sân bóng đá nhân tạo, có tác dụng tạo ra độ đàn hồi, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho cầu thủ trên san bong co nhan tao cũng như giúp định hướng chính xác bóng lăn, chuyền hoặc nảy…




- Thông thường, loại hạt cao su được lựa chọn cho thi công sân bóng đá sân cỏ nhân tạo là loại hạt cao su được xay ra từ vỏ (lốp) xe ô tô, loại cao su đặc ruột (tỉ trọng cao) được ưu tiên lựa chọn, màu thông đụng của sản phẩm là màu đen, kích thước hạt phù hợp với thi công san bong co nhan tao là khoảng từ 1mm đến 3 mm. Độ đồng đều về kích thước hạt cao su và độ đặc ruột của nguyên liệu cao su là tiêu chí lựa chọn chủ yếu cho loại nguyên liệu này.

- Bên cạnh sự đảm bảo về mặt chất lượng của nguyên liệu, khối lượng cũng như tỉ lệ pha trộn hỗn hợp cát – cao su cũng quyết định mức độ ứng dụng tối ưu của sản phẩm. Theo tiêu chuẩn thi công san bong co nhan tao  khoảng từ 6kg đến 8 kg hạt cao su được trải cho mỗi m2 sân để đạt chất lượng sân bóng đá mini hoàn hảo nhất.

Nguồn: Thegioiconhantao.com.vn

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909