Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Nhà hàng nhật bản – Nhà hàng Kihachi

Trên tuyến đường Kim Mã, đối diện với công viên Thủ Lệ và khách sạn Dawoo là một chuỗi nhà hàng mang phong cách Nhật, trong đó nổi bật làNhà hàng Nhật Kihachi. Đến với Kihachi Japaness Restaurant chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cách bày trí, thiết kế hài hoà mang đậm phong cách Nhật – Việt. Đó cũng là nét riêng biệt và cũng là ưu điểm của nhà hàng.


Với thời gian hoạt động 07 năm cùng tài nghệ chế biến của đầu bếp hơn 5 năm trong nghề, đội ngũ đầu bếp của Nhà hàng Nhật Kihachi luôn tìm tòi và cải thiện các món ăn mới lạ nhằm phục vụ theo nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Không đơn thuần là thưởng thức các món Sushi, Shasimi, Tempura, Yakitor, các loại lẩu Sabusabu… mà còn rất nhiều món cùng rượu Sake với giá cả hợp lý sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng nhất.

Với không khí ấm áp, thân thiện cùng thiết kế nội thất mang đậm phong cách Nhật Bản, thực khách đến với Nhà hàng Nhật Kihachi không chỉ có cảm giác như đang được sống tại xứ sở hoa anh đào mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn chứa đựng sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực Nhật. Bước chân vào Kihachi, các bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong khung cảnh của đất nước Nhật Bản thơ mộng với sắc hồng thắm của hoa anh đào.

Phòng ăn đẹp có sức chứa 70 khách/lượt và 4 phòng Vip, nhà hàng có đầy đủ không gian đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu của quý khách hàng, từ phòng lớn thích hợp hội nghị, họp bàn cho đến những phòng nhỏ cho hai người hay gia đình. Hấp dẫn bởi một thực đơn phong phú bao gồm trên 100 món ăn, đến với nhà hàng Kihachi thực khách có thể tìm thấy gần như đầy đủ những món ăn tiêu biểu, đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt tất cả mọi món ăn đều rất sinh động bởi nghệ thuật trang trí cùng hương vị chính gốc của món ăn Nhật.


Bên cạnh đó là phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cực kỳ năng động ở đây. Các bạn sẽ thấy được cảm giác thoải mái và sự tiếp đón thân thiện của nhà hàng. Kihachi không chỉ mang nét ẩm thực, mà Kihachi còn là nơi hội tụ, giao thoa giữa hai nền văn hoá là Việt Nam và Nhật Bản.
Còn chần chừ gì nữa các bạn, hãy nhanh tay đưa gia đình yêu dấu, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại Nhà hàng Nhật Kihachi.
Địa chỉ:
Nhà hàng Nhật Kihachi
537 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 10% khi đến ăn tại đây.
 nha hang nhat ban \\ ẩm thực nhật bản \\  nhà hàng nhật bản \\

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909