Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Nhà hàng Nhật bản - Thực đơn 'Hoa tuyết Hokkaido'

Từ ngày 26/11 đến hết ngày 9/12, thực đơn “Hoa tuyết Hokkaido tại nhà hàng triều Nhật Asahi sẽ giúp bạn khám phá nền ẩm thực của vùng biển Hokkaido - xứ sở tuyết trắng với vô số đặc sản xứ lạnh.

Hokkaido là xứ sở của tuyết trắng. Những ao hồ, sông suối, thậm chí cả một phần của biển biến thành sân băng, tuyết, đã mang đến cho người dân nơi đây những đặc sản xứ lạnh.


Bào ngư Nhật Bản sashimi - món ăn quý hiếm vùng Hokkaido.
Sống dưới những tầng nước sâu của đại dương băng giá, những loài cá tuyết, cá hồi, cá hoke, mực, bạch tuộc, nhím biển, bào ngư… đều đạt đến một chất lượng tuyệt hảo. Trong số những hải sản quý hiếm ấy, không thể không nhắc đến bào ngư của vùng này. Về dinh dưỡng, bào ngư là một trong những đặc sản đứng đầu hải vị, chỉ có mặt trong các bữa tiệc sang trọng.
Sashimi cá hồi, tôm Nhật, bạch tuộc.
Cơm rang lươn - Món ăn yêu thích của người Nhật.
Người Nhật luôn đòi hỏi khắt khe về chất lượng các loại hải sản cho món sushi và sashimi, là loại hải sản tinh khiết, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Chính vì thế, sashimi cá hồi, tôm, bạch tuộc hay bào ngư của vùng biển này luôn là lựa chọn đầu tiên của những người sành ăn.
Soup hầm hải sản

Salad thịt cua tươi.
Ngoài ra, món sò điệp chiên giòn hoặc sushi nhím biển, cá hồi nướng, càng cua nướng muối... cũng là những đặc sản độc đáo của vùng biển này. Nhấm nháp cùng một chút rượu sake, bạn sẽ thấy những món đặc sản này phô diễn vẻ đẹp tinh tế tựa như những bông hoa tuyết của vùng Hokkaido.
Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966
Hotline: 0902 286 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909