Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Netmedia.com.vn chuyên tổ chức sự kiện các buổi tiệc


Công ty Netmedia.com.vn chuyên to chuc su kien tiệc party, tổ chức sự kiện tiệc ngoài trời, tiệc liên hoan, tiệc cuối năm.



Netmedia.com.vn chuyên tổ chức sự kiện các buổi tiệc 

Văn hóa to chuc su kien tiệc và dùng tiệc đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người khi chúng ta cần phải tập họp nhiều người lại với nhau để vui chơi, bàn thảo hoặc giao thương…

Những buổi to chuc su kien cho các buổi tiệc theo chủ đề (theme party) càng ngày càng được lựa chọn nhiều hơn vì tính ưu việt của nó so với những bữa tiệc bình thường khác. Sự tập hợp của những nét rất riêng như thiệp mời, khăn trải bàn, thức uống, chiếc nĩa, muỗng dùng trong tiệc … sẽ đem đến sự hài lòng  cho bạn bè, người than, đồng nghiệp. Còn nếu khách mời là đối tác của bạn thì thật là tuyệt vời khi thông điệp ban cần truyền tải sẽ đặc biệt thu hút đối với họ.


Tổ chức sự kiện các buổi tiệc hiện nay không còn là những hình ảnh nhạt nhòa của những ban nhạc, bài hát, những điệu khiêu vũ, những món ăn… theo kiểu có gì thì dùng nấy, những ý tưởng độc đáo của chủ nhân bữa tiệc đã làm cho nó có sức thu hút và đặc biệt khó quên đối với người tham dự.

Tùy vào mục đích của buổi tiệc mà những nhà to chuc su kien chuyên nghiệp sẽ có cách chọn lựa các địa điểm, hình thức tổ chức, món ăn, âm nhạc các trang trí không gian tiệc và chương trình tiệc xuyên suốt như thế nào để làm nổi bật lên chủ đề của buổi tiệc đó.

Về hình thức to chuc su kien có tiệc trong nhà, ngoài trời, tiệc đứng, tiệc ngồi, buffet, set menu, BBQ, tiệc trà, tiêc cooktail…Về đối tượng khách hàng ta có tiệc dành cho trẻ em, thiếu niên, thanh niên, trung niên, người cao tuổi. Khách hàng là sinh viên, doanh nghiệp, to chuc su kien đoàn thể chính trị, thành viên câu lạc bộ… Bên cạnh đó là hàng trăm đến hàng nghìn ý tưởng phong phú khác mà bạn đang có hoặc đơn giản là chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn khi tổ chức sự kiện:





Tổ chức sự kiện -  Tổ chức tiệc theo chủ đề cho dịp lễ kỷ niệm:

Kỷ niệm thành lập công ty,
Kỷ niệm thành lập câu lạc bộ, sinh nhật phòng – ban,
Sinh nhật cá nhân (trẻ em, người lớn)…
Tiệc theo chủ đề cho những ngày lễ - tết:

Tết Nguyên Đán,
Lễ Giáng sinh,
Ngày của mẹ - cha,
Haloween…


Công ty tổ chức sự kiện Netmedia.com.vn nhận to chuc su kien tiệc trọn gói, bao gồm địa điểm, trang trí tiệc, thức ăn, nghệ thuật, các trò chơi ...

Công ty Cổ phần Netmedia ( Netmedia.., JSC)

1.Trụ sở chính : số 111, C8, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: + 84(0) 37917138

Fax: + 84(0) 62691315

Hotline: 093.2345.966

Email: Netmedia68@gmail.com


Mã số thuế: 0103865460

Số ĐKKD: 0103037791

Tài khoản: 0611001717834 tại Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình,Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909