Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tâm lý phụ nữ tuổi 20 trong "Chuyện ấy"

Tam ly phu nu tuổi 20 trong "Chuyện ấy" - Sự đa dạng không chỉ tồn tại giữa các cô gái mà ở cả trong mỗi cá nhân, có thể lên đến đỉnh điểm của khoái cảm ở tuổi này, nhưng lại có niềm đam mê ở tuổi khác.



Tam ly phu nu tuổi 20 trong "Chuyện ấy"


Hầu hết các cô nàng 20 tuổi chưa phát huy hết năng lượng tình ái của mình
Biện pháp tránh thai phổ biến nhất của nữ giới 20 tuổi là thuốc tránh thai. Nhưng do thuốc ức chế sự sản xuất hormone testosterone, một số cô gái nhận thấy thuốc tránh thai có thể làm giảm ham muốn. Tuy nhiên, nhiều người khác lại nhận thấy thuốc tránh thai giúp tăng cường niềm đam mê cho họ. Một yếu tố khác ảnh hưởng tới tam ly phu nu trong chuyện sex là có tới 20%nữ giới ngoài 20 phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm, một điều kiện làm triệt tiêu hưng phấn. Và trong khi thuốc chống trầm cảm lấy lại tâm trạng cho phụ nữ, thì lại hạ thấp dục tình của họ.

Tuổi 20: Đam mê còn tiềm ẩn

Trong thời đại mà phụ nữ hoàn toàn có thể hưởng thụ cuộc sống tình dục lành mạnh, thì những biến động trong niềm đam mê của phái nữ vẫn là một thứ gì đó bí ẩn. Trong khi các hãng dược phẩm đua nhau tìm kiếm loại thuốc thúc đẩy sự thỏa mãn tình dục ở phái nữ, cũng như Viagra đã làm cho đàn ông, thì các chuyên gia cũng đang bận rộn tìm kiếm điều gì tạo nên niềm đam mê của phụ nữ.

Ham muốn tình dục ở nam và nữ không giống nhau. Tam ly phu nu trong chuyện ấy - Phụ nữ cần được kích thích cả về mặt tâm lý và cần được tu van tam ly và cả về thể chất để có cảm hứng cho sex. Còn đàn ông thì chỉ cần nhìn thấy một cô em nõn nà trong quán bia là có thể dậy sóng trong lòng. Khác với đàn ông, phụ nữ cần những ám hiệu ẩn ý và riêng biệt. Họ có thể nổi hứng trước một cuộc nói chuyện thân mật hay những cử chỉ âu yếm của người tình.



Tất nhiên, sẽ không thể có cảm giác tình dục nếu không có hormone estrogen và testosterone. Gene cũng đóng một vai trò quan trọng. “Đặc điểm của động lực tình dục cũng là một yếu tố bẩm sinh. Nhưng các yếu tố tam ly phu nu vẫn quan trọng hơn di truyền”.

Khi các cô gái bước sang tuổi 20, đa số có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và động lực tình dục lên xuống theo kỳ kinh. Trong thời kỳ rụng trứng, phụ nữ có nhiều hưng phấn và dễ đạt khoái cảm hơn.

Ngược lại, với quan điểm thông thường, lứa tuổi 20 không nhất thiết là thời điểm khao khát sex ở phái nữ. Rất nhiều cô gái trẻ vừa phải vật lộn xây dựng hình ảnh cái tôi, vừa phải lo sự nghiệp và tìm kiếm bạn đời.

Tam ly phu nu tuổi 20 trong "Chuyện ấy" - Nếu người phụ nữ ở lứa tuổi 20 không quan hệ tình dục thường xuyên, niềm đam mê của họ có thể bị suy yếu. Các nghiên cứu đã cho thấy phụ nữ có hoạt động tình dục ít hơn 1lần/tuần dễ có chu kỳ kinh nguyệt thất thường và gặp các vấn đề về buồng trứng nhiều hơn so với những người làm tình hằng tuần.

2/3 số căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) có ở phụ nữ 25 tuổi và trẻ hơn, các cô gái cũng dễ bị mắc bệnh hơn nam giới. Những ai mắc STD thường bị xấu hổ và suy giảm hưng phấn tình dục. Và tam ly phu nu luôn muốn bảo vệ mình thường phải thuyết phục bạn tình dùng bao cao su – điều này cũng ảnh hưởng tới khoái cảm.

Chú ý: Nếu bạn có nhu cầu được tu van tam ly  hay tu van suc khoe truc tuyen và tam ly phu nu thì bạn có thể gọi điện tới tổng đài 19008909 để được chúng tôi tu van tam ly và tu van suc khoe truc tuyen miễn phí 24/24h.

Suckhoe68.com trích theo Phununet

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909