Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Tư vấn tâm lý phụ nữ: Phụ nữ cũng cần được "yêu" như mong muốn


Tam ly phu nu: Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ không phải là lí do để cho rằng họ tà dâm.


Tam ly phu nu - Nguyên nhân gây ham muốn tình dục cao độ của phụ nữ

1. Rối loạn lưỡng cực:
Rối loạn lưỡng cực là một bệnh tam ly phu nu đặc trưng bởi tính khí thất thường hoặc trầm cảm ở mỗi người. Nó còn được gọi với tên phổ biến hơn là rối loạn tâm trạng. Những người bị rối loạn lưỡng cực không thể tự đối phó với các suy nghĩ hàng ngày của mình và không thể kiểm soát được tâm trạng của mình. Rối loạn lưỡng cực có thể là do di truyền hoặc do sự mất cân bằng nội tiết gây ra. Rối loạn lưỡng cực có thể gây tăng ham muốn tình dục trong trạng thái trầm cảm.

 tam-ly-phu-nu-trong-chuyen-ay-1
Tu van tam ly phu nu: Phụ nữ cũng cần được "yêu" như mong muốn trong chuyện ấy

2. Chứng tăng năng thượng thận (Hyperadrenalism):
Chứng tăng năng thượng thận xảy ra khi các tuyến thượng thận sản xuất quá nhiều hormone tuyến thượng thận, chẳng hạn như aldosterone, corticosteroid, steroid, epinephrine, androgen và norepinepherine. Chứng tăng năng thượng thận cũng có thể gây tăng ham muốn tình dục nếu không được điều trị.

3. Các khối u tuyến tụy:
Các khối u tuyến tụy tiết ra một lượng lớn các hormone, chẳng hạn như insulin, gastrin, glucagons và ACTH (Adrenocorticotropic Hormone). Các khối u tuyến tụy thường gắn liền với các bệnh nghiêm trọng khác, chẳng hạn như ung thư, khối u đường tiêu hóa và u tuyến nội tiết. Khi bị các khối u tuyến tụy, người bệnh thường có các triệu chứng phổ biến như: hạ đường huyết, lú lẫn, giảm khả năng điều hòa cơ thể và tăng nhu cầu tình dục...tam ly phu nu trong việc "yêu" cũng rất quan trọng.

4. Quá thừa androgen:
Khi các hormone androgen được sản sinh ra quá mức có thể là một triệu chứng của nhiều bệnh nghiêm trọng, chẳng hạn như rối loạn bẩm sinh glycosylation loại 1C, kháng glucocorticoid... Người bị thừa androgen thường có triệu chứng phổ biến như: béo phì, vô sinh, rụng tóc, mụn trứng cá, chu kỳ kinh nguyệt không đều và tăng ham muốn tình dục...

5. Dậy thì:
Tam ly phu nu - Sự phát triển tình dục và thể chất của thanh thiếu niên có thể làm cho ham muốn tình dục tăng lên khi cơ thể trải qua quá trình trưởng thành. Tùy thuộc vào tuổi tác, môi trường, chế độ ăn uống và các yếu tố di truyền mà cường độ ham muốn tình dục của bạn có thể tăng lên ít hay nhiều và thay đổi chứ không nhất quán.

- Tình dục là nhu cầu bản năng của con người. Trong phạm trù thuộc về bản năng đó có rất nhiều yếu tố chi phối khiến tình dục bị ảnh hưởng mà một trong số đó là mức độ ham muốn.

- Có rất nhiều người phải đối mặt với việc bị lãnh cảm tình dục hoặc ham muốn tình dục thấp. Tất nhiên, hệ lụy đi kèm sau đó là việc họ không được tận hưởng đời sống chăn gối một cách trọn vẹn. Nhưng ngược lại, có những người cũng phải phải chịu đựng những nỗi khổ tâm chỉ vì có ham muốn tình dục cao độ. Đặc biệt nỗi khốn khổ mạnh mẽ hơn khi những ham muốn tình dục quá độ ấy xuất phát từ tam ly phu nu.

tam-ly-phu-nu-trong-chuyen-ay-2

- Theo quan điểm Á đông, nam giới có ham muốn tình dục mãnh liệt là chuyện bình thường và có thể chấp nhận được. Nhưng khi phụ nữ “ham yêu” quá nhiều sẽ bị đánh giá là tà dâm, lăng loàn không đứng đắn. Ngay cả trong chính suy nghĩ của những người phụ nữ có ham muốn "yêu" cuồng nhiệt họ cũng cảm thấy ghê sợ chính bản thân mình. Đó là lí do cho những cam chịu, những kìm nén không dám thể hiện vì sợ chính người chồng, người bạn trai của mình đánh giá, chê bai.

- Mức độ ham muốn tình dục quá nhiều ở phụ nữ có thể chia làm hai loại, một là nhu cầu sinh lí hay là trường hợp bệnh lí. Nhu cầu sinh lí được hiểu là họ có ham muốn cao hơn người khác nhưng vẫn có thể kiểm soát được hành vi. Đặc biệt, nhu cầu đó trở nên bức bối hơn khi những điều kiện khách quan tác động như xa chồng lâu ngày, chồng yếu sinh lí hoặc trong chuyện ân ái, chồng không hề quan tâm tới cảm giác, tình cảm của vợ dẫn tới không được thỏa mãn trong tình dục. Thông thường, trong trường hợp này, phụ nữ thường tìm tới biện pháp thủ dâm hoặc ai đó vì yếu lòng mà dẫn tới ngoại tình.



- Phụ nữ cuồng "yêu" được coi là một biểu hiện của bệnh tam ly phu nu tình dục khi vì sự ham muốn đó mà người phụ nữ mất hết lí trí và không kiểm soát được hành vi của bản thân. Đã có rất nhiều tình huống đáng tiếc và hậu quả đau lòng xảy ra từ việc phụ nữ mắc bệnh cuồng yêu gây ra. Bỏ qua những vấn đề về tình cảm vợ chồng gặp trục trặc do người chồng không chấp nhận được người vợ như vậy mà vấn đề sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

- Như những lời GS-TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên vụ trưởng Vụ Sức khỏe Sinh sản (Bộ Y tế), cho biết phụ nữ bị chứng cuồng dâm có rất nhiều quái chiêu để thỏa mãn "cơn nghiện" của mình. Ông đã từng điều trị cho những chị em dùng dưa chuột, chuối, trứng... để "yêu" dẫn tới viêm nhiễm, vô sinh... Thậm chí có những người còn dùng cả bóng đèn thủy tinh để thỏa mãn dẫn tới chấn thương vùng kín nghiêm trọng. Về mặt tinh thần, tam ly phu nu, phụ nữ cuồng "yêu" thường xuyên bị hoảng loạn, mất kiểm soát về cảm xúc.
Tu van tam ly phu nu: Sự thông cảm của người bạn đời giúp phụ nữ được tận hưởng tình dục một cách trọn vẹn nhất

tam-ly-phu-nu-trong-chuyen-ay-3

- Với những người phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ nhưng không phải là bệnh lí cần một sự cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ từ người bạn đời để giúp chuyện vợ chồng trở nên mặn nồng và trọn vẹn hơn. Riêng những người mắc chứng cuồng yêu lại càng cần hơn hết sự quan tâm từ chồng để điều trị và giúp họ thoát khỏi tình trạng đó.

- Ham muốn tình dục ở nam giới và nữ giới xét cho cùng đều là nhu cầu bản năng và phụ nữ cũng có quyền được sống với chính con người, với những khao khát của mình. Đừng kì thị và đánh giá nghiệt ngã về người phụ nữ khi mà điều họ mong muốn chỉ là được yêu. Yêu theo cả nghĩa của từ “yêu” một cách trọn vẹn nhất ảnh hưởng tới tam ly phu nu.

Nếu bạn có nhu cầu tu van tam ly, hay tu van tam ly phu nu bạn hãy gọi điện đến số điện thoại 19008909 để được tu van tam ly miễn phí và được tu van suc khoe truc tuyen một cách chi tiết nhất.

Suckhoe68.com theo Tri Thức Trẻ
Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909