Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Bàn bida tuyệt đẹp chế từ xe Ford


Một sản phẩm phục vụ các tay cơ cự phách, đồng thời có niềm đam mê ô tô cháy bỏng đã trình làng tại SEMA 2012.


ban-bi-a-61
Năm nay triển lãm SEMA 2012 bị ngập lụt với tất cả các loại xế độ độc đáo thu hút sự chú ý của người tham dự. Một trong những sản phẩm độc đáo đó là Ford Falcon Ranchero 1960 độ bàn bida trên thân xe.
ban-bi-a-62
Triển lãm ô tô SEMA Show 2012 là nơi trưng bày của một loạt các hãng ô tô hàng đầu thế giới với các sản phẩm thương mại được sáng chế một cách độc đáo thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong ngành công nghiệp ô tô tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas.
ban-bi-a-63
Giờ thì những tay lái xe hâm mộ môn thể thao billiard có thể thỏa sức chơi mọi lúc mọi nơi với Ford Falcon có bàn bida ở trên.  Trước đó thì chiếc xe đặc biệt này đã xuất hiện trên show truyền hình thực tế nổi tiếng ở Mỹ “Counting Cars” cùng với tác giả của chiếc xe độ  Danny Koker rất nổi tiếng với riêng khoảng 50 chiếc xe độ độc đáo trong bộ sưu tập của mình.
ban-bi-a-64
Tác phẩm độ độc đáo này được hoàn thiện tại Mỹ và được hoàn chỉnh với hệ thống đèn, một lớp chrome mạ phần cứng và lốp xe, với bàn bida chuyên nghiệp có đủ 6 lỗ. Mỗi cm của chiếc xe đều rất đẹp và độc đáo thể hiện được đẳng cấp xế độ của mình. Nó thậm chí lớp áo khoác vàng rực rỡ và được đánh bóng bằng tay!
ban-bi-a-65
Những tác phẩm độc đáo như thế này lý giải lý do vì sao SEMA Show 2012 luôn tấp nập người đến xem đến như vậy, bởi một lẽ đơn giản, nó đã thể hiện được ý nghĩa “độc đáo” của triển lãm này.
Bài viết khác
Tags:  gay bi a  gậy bi a  cơ bi a  cơ bida

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909