Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Nơi hình thể lên ngôi


Đến TTĐT Super Star-Club – 1 trong những trung tâm chất lượng bậc nhất tại HN hiện nay, các bạn sẽ có cơ may làm quen và cảm nhận sự sôi động từ âm thanh, sự mạnh bạo dứt khoát từ những vũ điệu với một trong 4 lớp học Hip-hop – Học nhảy hiện đại, Dancesport, Dance “Giao tiếp”, hay Zumba.



dung-cu-the-thao-2
Học nhảy hiện đại hiện giờ là môn nghệ thuật không những được các người trẻ ưa thích mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tầng lớp khác nữa. Bước nhảy dứt khoát cùng với âm nhạc sôi động luôn làm nên niềm hứng khởi ngập tràn, học nhảy hiện đại hiện là trào lưu hiện rất phổ biến và lôi cuốn học viên. Bầu không khí của phòng tập học nhảy hiện đại cũng là một nhân tố cốt lõi lôi cuốn bạn trẻ tham gia học nhảy hiện đại, ngoài các đặc điểm như là kĩ thuật mạnh mẽ, giai điệu hấp dẫn…. Với lớp học nhảy hiện đại các bạn có thể kết bạn, nói chuyện với nhau rất thoải mái sau nhiều giờ học tập, lao động căng thẳng đó!.
Nhiều giới hạn cổ hũ của môn múa ballet đã bị phá vỡ, với sự xuất hiện từ thế kỷ XX của phong trào học nhảy hiện đại. Học nhảy hiện đại rất chú trọng đến việc thể hiện cảm xúc nội tại cũng như là những chuyển động của cơ thể, hơn là việc xem trọng đến kĩ thuật và những quy tắc cứng nhắc. Những đạo diễn múa cũng tự mình dàn dựng bài vở cho bài học nhảy hiện đại, dựa trên những bước nhảy theo xúc cảm & cảm nhận của họ.
Học nhảy hiện đại phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian hiện tại khi phong trào hip-hop bùng phát ở Việt Nam, với việc rất nhiều vũ đoàn, khóa học được thành lập để phục vụ cho yêu cầu phụ họa của nghệ sĩ. Là 1 trong các trung tâm Dance-Sport uy tín ở tại Hà Nội, Super- StarClub với các HLV có chuyên môn cao & nhiệt huyết với việc dạy học nhảy hiện đại, sẽ là chọn lựa lý tưởng. Người trẻ hiện đang rất ưa thích những môn học như Hip hop, Dance Sport, Chachacha vui tươi, Hay zumba, Khiêu vũ “giao tiếp”…bên cạnh các lớp học nhảy hiện đại.
Học nhảy hiện đại, Hiphop, Dance Sport, Cha cha cha, hay Zumba, Dance “giao tiếp”…được ưa thích vì chúng là những bộ môn nhảy hợp với tất cả độ tuổi. Ích lợi của học nhảy hiện đại đó là giúp bộc lộ được cá tính của mình, thấy được sự tự tin, sảng khoái, hiểu được mọi người dễ hơn, cùng với sự linh hoạt, cho cơ thể khỏe khoắn dẻo dai, đập tan được mọi cực nhọc uể oải trong cuộc sống!
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909