Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Lựa chọn dụng cụ thể thao phù hợp



Những kiểu dụng cụ thể thao giản đơn, luyện tập tại nhà, giá bán hấp dẫn càng ngày càng được mọi người quan tâm. Các tiệm dụng cụ thể thao cũng vì thế mà càng phát triển ngày càng nhiều. Ăn nên làm ra, đó là tình trạng của những cửa hàng dụng cụ thể thao trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai, Huyền Trân Công Chúa…

dung-cu-the-thao-1
Đối với người nào thích môn thể thao có tần suất vận động liên tục, chơi tập thể đa số đều lựa các môn thể thao như là đá bóng, bóng rổ, cầu lông, đá cầu… Việc sở hữu một quả bóng cho từng môn thể thao thích hợp hiện nay cực kỳ giản đơn, mọi người chỉ cần ra bất kỳ 1 cửa hàng dụng cụ thể thao nào cũng đều có thể lựa chọn được 01 quả banh thích hợp ví tiền. Nằm ở khoảng 100.000-150.000đ là các kiểu trái banh bóng đá dùng chơi trong nhà. Các kiểu bóng hàng ngoại có tiếng như của Nike, Adidas…giá bán từ 700.000-850.000đ, các kiểu quả bóng bằng da bình quân có giá cả từ 700.000-850.000đ. Còn đối với bóng rổ, tùy vào loại da và chất lượng bóng mà giá thành tầm cỡ 400.000- 1.200.000đ.Hiện giờ, dụng cụ thể thao trên thị trường cực kỳ đa dạng. Đơn giản, nhỏ nhắn, năm dụng cụ thể thao sau đây thực sự hữu ích đối với người nào muốn chọn mua dành cho bản thân chơi tại gia. Phổ biến nhất trong thể hình là dụng cụ thể thao Dumbbell (tạ đơn cầm tay). Hiệu quả của dụng cụ thể thao đem lại vô cùng tốt vì chúng mình có thể tập trên 100 động tác với tạ này. Nó sẽ hỗ trợ XY rất nhiều trong việc rèn luyện để hình thành nhiều đường nét trên cơ thể cũng như là phát triển các nhóm cơ đã có của bản thân mình. Ngoài ra, dạng dụng cụ thể thao này còn có rất nhiều độ nặng khác nhau (từ 1-2kí cho đến 100kí) nên nó phù hợp với cả các chàng mới vào nghề cho tới người nào đã tập luyện lâu năm.Với người tập đã có căn bản thì Barbell (Tạ đòn) thường được dùng đến. Tạ đòn bao gồm 1 thanh trụ có độ dài bình quân tầm từ 1,2mét – 2,4m & đường kính khoảng 2,54cm. 2 bên đầu có các khớp để gắn tạ đĩa. Tùy thuộc vào khả năng & sức của người tập mà tạ đĩa sẽ được gắn sao cho phù hợp.Đặc biệt cuốn hút các XY mới vào nghề chính là loại dụng cụ được dì-zai từ những dây lò xo cứng cùng với tay cầm ở mỗi đầu dây – Chest pull (dây cáp kéo). Các bài dùng dây kéo thường giúp cho nhiều chàng tập trung phát triển cơ tay, ngực của mình do thiết kế đặc biệt của loại dụng cụ thể thao này đây. Phần cơ vai cũng được hỗ trợ tập luyện với dây kéo.
Hand grip (dụng cụ thể thao tập cơ tay) – Thiết kế của loại dụng cụ thể thao nhỏ nhắn này giúp ích XY có thể dễ dàng thực hành những bài với cơ bàn tay. Thông thường thì tay cầm của hand grip được chế tạo bằng nhựa dẻo, có thể cuốn thêm 01 lớp nỉ đặc biệt có độ bám chắc & chống trơn trợt nhờ có các đường rảnh nhỏ. XY hoàn toàn có thể tập duỗi cơ tay nhanh, chậm tùy vào khả năng chịu lực của tay bản thân với dụng cụ thể thao hand grip.
Bài viết khác
Tags: mua ban bida  ban ban bida cu  bán bàn bida cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909