Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Cung cấp văn phòng phẩm, balo giá rẻ


Chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, chuyên cung cấp balo, cặp học sinh, túi xách,......
TÚI XÁCH HAMI TIẾP TỤC ĐƯỢC BÌNH CHỌN Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2013

Cuộc điều tra người tiêu dùng để bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện, diễn ra trong 4,5 tháng (từ đầu tháng 09.2012 đến giữa tháng 01.2013) tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước, với 19.984 phiếu phỏng vấn.
 balo
Đối tượng điều tra là hộ tiêu dùng trực tiếp, cá nhân tiêu dùng trực tiếp, người bán lẻ và chuyên gia. Chúng tôi xin giới thiệu dưới đây danh sách 648 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013.

Để được chính thức công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp có tên cần gửi hồ sơ tự minh bạch thông tin về các tiêu chí được Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học & công nghệ thông qua (quy định về thể thức, quy trình tiến hành cuộc điều tra bình chọn và tiêu chí xác định nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao). Bên cạnh đó, chúng tôi gửi công văn tới các sở, Ngành chức năng của các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở để xin ý kiến về tình hình chấp hành pháp luật liên quan các tiêu chí bình chọn của từng doanh nghiệp. Đặc biệt, năm nay, chúng tôi cũng liên lạc tìm hiểu tình hình tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của doanh nghiệp với hội bảo vệ người tiêu dùng các địa phương.

Danh sách chính thức doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 sẽ được công bố rộng rãi trên các báo Trung ương và thành phố ngày 14.1.2013, cũng là ngày tiến hành long trọng lễ công bố doanh nghiệp đạt danh hiệu năm 2013 và kế hoạch hoạt động của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013.

Ngoài danh sách doanh nghiệp – sản phẩm được bình chọn ở đây, cuộc điều tra cũng xác định danh sách các doanh nghiệp của 6 Ngành dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn là DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ ĐƯỢC HÀI LÒNG NHẤT, sẽ được công bố vào tuần kế tiếp.
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909