Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Cựu Á khôi Hà Nội gây "sốc" trên bàn Bi-a


 Khác với hình ảnh những lần trước, Thái Hà một lần nữa thể hiện khả năng biến hóa qua hình tượng một cô gái mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, gợi cảm và khá sốc với những tư thế nhạy cảm...
Thời trang 24H cập nhật nhanh nhất các mẫu Thời trang thu đông 2013, thời trang công sở, thời trang 2013 hot nhất, bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất.


Không lảng tránh hoặc chịu đựng như các thí sinh tiềm năng khác trong cuộc thi Siêu mẫu VN 2009, Thái Hà tỏ rõ sự không hài lòng về kết quả cuộc thi khi chỉ nhận được đồng hạng giải Tư và giải Phong cách ấn tượng bằng những phát ngôn rõ ràng và mạnh bạo.
Trong bài phỏng vấn mới nhất, cô cũng “úp mở” chuyện tình cảm với siêu mẫu Bạc 2009 – chàng trai “hot boy” của Sài thành Vĩnh Thụy và những kế hoạch mà bản thân sẽ thực hiện sau cuộc thi nhiều điều tiếng này.
Mời bạn đọc bài phỏng vấn: Thái Hà: “Giải thưởng không phản ánh đúng thực lực của tôi”
Và hãy ngắm nhìn những shoot ảnh ấn tượng của Siêu mẫu Phong cách Thái Hà trên bàn bi-a:
Vốn mát tay trong việc tạo dựng hình ảnh cho những gương mặt đang lên, Long Kan một lần nữa thể hiện những "trò phù phép đầy ma thuật" của mình với siêu mẫu Phong cách 2009 Nguyễn Thái Hà qua một hình ảnh đầy cá tính và quyến rũ  Khác với hình ảnh những lần trước, Thái Hà một lần nữa thể hiện khả năng biến hóa qua hình tượng một cô gái mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, gợi cảm và khá sốc với những tư thế nhạy cảm  Theo nhận xét riêng của đạo diễn Long Kan, Thái Hà có đủ tố chất để trở thành siêu mẫu và bước vào hàng verdet của thế hệ người mẫu tiếp theo
ban-ban-bida-cu-12ban-ban-bida-cu-13ban-ban-bida-cu-14ban-ban-bida-cu-15ban-ban-bida-cu-19ban-ban-bida-cu-18
ban-ban-bida-cu-17ban-ban-bida-cu-16ban-ban-bida-cu-23ban-ban-bida-cu-22ban-ban-bida-cu-21
 ban-ban-bida-cu-23ban-ban-bida-cu-22
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909