Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Sân cỏ nhân tạo và mùa hè sôi động




Chăm sóc một sân cỏ nhân tạo là thói quen trong mùa hè của nhiều hộ gia đình để tạo cảnh quan xanh mát. Nếu bạn là một chủ nhà với một bãi cỏ, trách nhiệm của bạn là cắt cỏ, tưới nước và chăm sóc cho bãi cỏ hàng tuần. Nó có vẻ đơn giản, nhưng nó có thểlàm mất thời gian từ lịch trình đã rất bận rộn của bạn. Với hoạt động bóng đá, nướng thịt và các hoạt động vui chơi mùa hè khác, một rắc rối để cắt cỏ và chăm sóc cỏ sau đó vì nó đã bị dẫm nát. khi trời thường xuyên có mưa, cỏ nhân tạo mọc nhanh hơn và thời gian để chăm sóc sân cỏ nhân tạo phải được sắp xếp lại theo thời tiết. Nếu bạn muốn có một bãi cỏ lớn, xanh đẹp mắt và mùa hè dài mà không có rắc rối, hãy xem xét một bãi cỏ nhân tạo.




Dân cư sử dụng sân cỏ nhân tạo đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Mỗi năm, nhiều người hơn và nhiều hơn nữa chọn được một sân cỏ nhân tạo cho ngôi nhà của họ. Nó có thể được bố trí trong sân vườn, tiểu cảnh trong nhà hoặc trên sân thượng hay các san bong co nhan tao  Có một quan niệm sai lầm rằng những người chọn để có những bãi cỏ nhân tạo là lười biếng hoặc cố gắng quá khó để theo kịp với thời đại công nghiệp nhưng thật sự thì  có một số lý do rất thú vị để lựa chọn cho một sân cỏ nhân tạo.

cỏ nhân tạo giải quyết các vấn đề bãi cỏ tự nhiên như  bảo trì khó khăn, động vật gặm nhấm, côn trùng, cỏ dại, cỏ khô hay đã chết, thảm cỏ chắp vá, thảm cỏ bị hư hỏng và nhiều hơn nữa.  



Với người già, Công việc nhà mà trước đây họ dễ dàng thực hiện đột nhiên khó khăn hơn. Họ khó có thể tưới nước, làm vườn, cắt cỏ với một cái lưng còng.

Với những người trẻ, Có rất nhiều công việc tiêu tốn năng lượng trong một ngày, và bạn có chắc chắn muốn đặt năng lượng theo hướng chăm sóc sân cỏ nhân tạo  Các bãi cỏ trung bình phải mất hơn một giờđể cắt, và nó không phải là công việc đơn giản. Máy cắt cỏcũng chưa được phổ biến ở Việt Nam cho lắm, nếu bạn có nó, thật tuyệt vời. Nhưng bạn có muốn đẩy vòng quanh sân trong nhiều giờ dưới ánh mặt trời mùa hè nóng oi bức? Cắt cỏ nhân tạo giờ có thể là một thách thức cho cả những người trẻ tuổi, tràn đầy sức lực.



Bạn có thể thuê một ai đó để chăm sóc sân cỏ nhân tạo của bạn, nhưng trên một ngân sách nhất định, trả tiền một người nào đó để cắt cỏ mỗi tuần cho toàn bộ một mùa hè không phải là một kế hoạch tài chính hoàn hảo và khả thi trong mọi trường hợp. Một bãi cỏ nhân tạo là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn có một sân cỏ nhân tạo trong tất cả các mùa hè mà không gặp một khó khăn nào về chăm sóc và tài chính.





Sân cỏ nhân tạo không chỉ làm giảm công việc chăm sóc cỏ nhân tạo trên sân rất nhiều mà nó còn mang tới một số lợi ích khác cho chủ nhà. Chi phí có thể được cắt giảm với việc lắp đặt một bãi cỏ nhân tạo. Sân cỏ nhân tạo có giá cả phải chăng với mức giá rất cạnh tranh, rất nhiều nhà cung cấp cho bạn lựa chọn và nó là đầu tư chỉ một lần.  Chi phí thấp hơn có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được nhiều hơn. Để giữ cho bãi co nhan tao san bong da trông như mới, công việc của bạn đơn giản là dọn vệ sinh trên sân cỏ nhân tạo mà thôi. 



Giờ đây, sân vườn trong nhà bạn, thật đơn giản, bạn hãy tận hưởng đi, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, nướng thịt, cho bọn trẻ chơi đùa trên thảm cỏ... hay những sân bóng đá nhân tạo mà không còn lo lắng phải chăm sóc bãi cỏ sau đó hay giặt giũ quần áo lấm lem của bọn trẻ sau đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để giữ cho sân cỏ nhân tạo của bạn  sạch sẽ, không tốn chi phí hoặc không cần chăm sóc mất nhiều thời gian, hãy  gọi cho chúng tôi.Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một sân cỏ nhân tạo hợp lý và công việc để giữ cho bãi cỏ của bạn đúng như bạn yêu cầu một cách tốt nhất cho mùa hè này và mùa hè tới.

Nguồn: Thegioiconhantao.com.vn

Tin liên quan:

1 nhận xét:

quoc Viet nói...

Xin chào Quý công ty.
Hiện nay Công ty đầu tư và công nghệ Nam Định hiện đang cần tìm nhà thiết kế và thi công sân bóng mini 5, 7 người và sân 11 người có mặt cỏ nhân tạo tại thành phố Nam Định. Trên mặt bằng đã có sẵn, các sân liền kề nhau. Tôi truy cập vào trang web của công ty thấy rằng bên anh/chị có dịch vụ thiết kế và thi công sân bóng, mặt cỏ nhân tạo.
Quý công ty anh/chị có khả năng hoàn thành công việc trên xin gửi cho chúng tôi bản báo giá đối với 3 loại sân trên. Đồng thời lên kế hoạch thiết kế và thi công. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Giám đốc Trần Văn Đạo - SĐT: 0913.544.035
Công ty đầu tư và công nghệ Nam Định
Địa chỉ: Km2 Đường Đặng Xuân Bảng - TP Nam Định, Nam Định.
Email: CayCanhHoangGia@gmail.com
Website: http://caycanhhoanggia.com
Rất vui được hợp tác!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909