Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

VNPT liên tiếp nhận được Thương hiệu Quốc gia



Ngày 7/1/2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2012 cho VNPT cùng hơn 50 doanh nghiệp khác.
Năm 2012 là lần thứ 3 thương hiệu Quốc gia được tổ chức và cũng là năm thứ 3 liên tiếp VNPT được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Trong những năm qua, VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển một hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ đắc lực cho phát triển KT-XH, CNH-HĐH, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.
Trong năm 2012, các thương hiệu Việt chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may - da giày; điện - điện tử - công nghệ thông tin - viễn thông; đồ gỗ - gốm sứ - thủ công mỹ nghệ; đồ trang sức - kim hoàn - đá quý; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; giấy - văn phòng phẩm - bao bì; nhựa - cao su - hóa chất; nông - lâm - thủy sản; thực phẩm - đồ uống…
Từ trên 2.000 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia chương trình, Bộ Công thương đã chọn ra 54 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.
 
vnpt-nhan-duoc-thuong-hieu-quoc-gia
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao Biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2012 cho đại diện VNPT, ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc TTTT&QHCC
Trong danh sách 54 DN nhận thương hiệu quốc gia 2012 có 37 DN đã đạt thương hiệu quốc gia năm 2010, 25 DN lần thứ ba liên tiếp đạt danh hiệu này. Đây có thể coi là những DN tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập, bất chấp những khó khăn nội tại của nền kinh tế.
“Thương hiệu quốc gia” là chương trình duy nhất do Chính phủ tổ chức, tiến hành 2 năm 1 lần. Chương trình này nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

 Bài viết khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909