Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Xả tress bên bàn bida


Cùng hai người đẹp Thúy An và Hồ Thu Phương, Linh Tý đã có những đường bida điệu nghệ, tạo dáng cho những tấm hình ấn tượng.
Bích Trâm - Linh Tý 'góp gạo thổi cơm chung'


Bận rộn với chuyện phim trường, cả ba rủ nhau đến bida Ngọc Bi nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7 để cùng nhau tranh tài cao thấp.
ban-bida-11
Linh Tý trổ tài bida
Nếu Thúy An khá ăn ảnh trong việc tạo dáng nhưng lại không giỏi trong việc đưa bi vào lỗ thì Linh Tý lại dễ dàng ăn điểm khi trổ tài với những cú bi "chắc khỏe" khiến Hồ Thu Phương (từng đóng vai người tình Phượng Đê) phải tâm phục khẩu phục.
Tuy chưa từng đóng phim chung, nhưng họ lại khá rành nhau bởi cả ba đều là dân "ăn cơm phim trường", nên không lấy gì làm lạ khi họ tỏ ra thân thiết với nhau.
Linh Tý 4 tuổi đã xuất hiện trên sân khấu, 7 tuổi đóng vai chính trong hàng loạt tuồng cải lương. Linh Tý cũng là diễn viên trong bộ phim Giã từ dĩ vãng (vai em trai của Trương Ngọc Ánh) dần dần chinh phục khán giả với các vai diễn có cá tính nhân vật đỉnh đạc, phong độ, dí dỏm hơn như Dốc sinh tồn, Những cơn mưa tình yêu, Lúa trổ bông…. Hiện tại, Linh Tý là một trong những gương mặt hút khách của các sân khấu ca nhạc với cái tên Kim Minh Huy.
ban-bida-12ban-bida-17ban-bida-16ban-bida-15ban-bida-14ban-bida-13ban-bida-18ban-bida-19ban-bida-20ban-bida-21ban-bida-22
Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909