Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

3 người bị thương do xả súng tại tòa nhà văn phòng Mỹ


Ít nhất 3 người bị bắn tại một khu nhà văn phòng ở thành phố Phoenix, Mỹ hôm qua và cảnh sát đang truy lùng sát thủ.
Theo quan chức cảnh sát Tommy Thompson, vụ xả súng xảy ra tại hành lang tòa nhà và sát thủ giết chết các nạn nhân vì động cơ chưa xác định. Các nhân chứng nói rằng, họ nghe thấy 10 tiếng súng tại hiện trường.
3 nạn nhân được chuyển tới bệnh viện John C.Lincoln với nhiều vết thương trên mình. Tình trạng của họ chưa được tiết lộ nhưng theo hãng tin NBC, một trong số đó đang nguy kịch. Ít nhất 3 người khác cũng phải nhập viện với các vết thương nhẹ vì liên quan đến vụ xả súng.
Xa_sung_tai_van-phong_my

Một thành viên của đội SWAT đang kiểm tra hiện trường tại khu nhà.

Một đội cảnh sát đặc nhiệm SWAT đang lùng sục một khu phố để tìm kiếm nghi can. Người này được miêu tả là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, da trắng. “Vào thời điểm này, chúng tôi không tin rằng ông ta đang ở trong khu vực này. Đây dường như không phải là một vụ tai nạn ngẫu nhiên”, Thompson cho hay.

Vụ xả súng diễn ra cùng ngày khi cựu nghị sĩ bang Arizona, Gabrielle Giffords, người bị bắn vào đầu trong một vụ xả súng năm 2011, ra làm chứng tại phiên điều trần của Thượng viện về luật kiểm soát súng.

“Tôi cảm thấy rất khó phát biểu nhưng muốn nói một điều quan trọng. Bạo lực là một vấn đề lớn. Quá nhiều trẻ em đang thiệt mạng. Chúng ta phải hành động. Đó là điều khó khăn nhưng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện. Chúng ta cần mạnh mẽ, can đảm và người Mỹ đang tin tưởng chúng ta”, bà Giffords phát biểu.

Chồng của bà Giffords là Mark Kelly, người cũng làm chứng tại phiên điều trần, đã nhắc về vụ xả súng mới đây nhất với các nhà làm luật của Quốc hội Mỹ. “Trong khi chúng ta đang thực hiện phiên điều trần, thì vừa có một vụ xả súng khác làm nhiều người bị thương ở Phoenix, Arizona. Tôi cho rằng để cứu tính mạng người dân, chúng ta còn phải đi một quãng đường dài nữa”, ông Kelly nói tại phiên điều trần.
 Bài viết khác


Tags:   phan phoi van phong pham,  van phong pham ban buon,  phân phối văn phòng phẩm,  văn phòng phẩm bán buôn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909