Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Âm dương trong Ẩm Thực Nhật Bản

Một chế độ ăn uống khoa học và biết cách tuân thủ quy luật hài hòa của tự nhiên, cùng quy tắc kết hợp các nguyên liệu, gia vị, tạo sự cân bằng cho món ăn không chỉ giúp bạn ngon miệng, tăng cường sức khỏe mà còn là thông điệp an lành, bảo vệ con người. 
 
Nhằm mang lại sự chăm sóc tốt nhất cũng như đem đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Nhật Bản và tận hưởng những giây phút thư giãn, Maritime Bank đã tổ chức chương trình “Âm dương trong ẩm thực Nhật Bản”. Chương trình được tổ chức vào ngày 15/06/2013 tại tầng 3 – Nhà hàng Shinbashi – 65 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng đặc biệt của dịch vụ ngân hàng ưu tiên (First Class Banking) tại Maritime Bank.
Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mang linh hồn của ẩm thực Nhật mà còn được tìm hiểu về nguyên lý âm dương khi chế biến và sáng tạo các món ăn từ bếp trưởng nhà hàng Nhật Bản Shinbashi. Hơn thế nữa, khách hàng còn được thư giãn trong một không gian kỳ ảo theo kiểu truyền thống Nhật Bản với những bức hoạ trên tường nhẹ nhàng, phóng khoáng, những bức phù điêu, gỗ tự nhiên. Khách hàng vừa có thể làm việc, vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm quang cảnh phố cổ hay cảnh đẹp vườn khô Nhật Bản qua các cửa sổ đầy sáng tạo. Ẩm thực mang trong mình đầy đủ ngũ hành sẽ trường tồn cùng thời gian và cũng chính đặc trưng này đã giúp ẩm thực Nhật sáng tạo nên những món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe không chỉ làm mê đắm lòng người dân xứ sở hoa anh đào mà với cả thế giới.
Thông qua việc tổ chức chương trình này, Maritime Bank hi vọng có thể giới thiệu đến nhiều khách hàng về những nét đặc sắc của các loại nguyên liệu thực phẩm được sử dụng trong món ăn Nhật nhằm mang lại sức khỏe và cảm giác ngon miệng mỗi ngày cho khách hàng. Ngoài ra, Maritime Bank cũng phối hợp với nhà hàng Shinbashi tặng thẻ VIP giảm giá 15% trên tổng chi phí cho các khách hàng tham dự chương trình. Với mục đích, kinh doanh phải gắn liền với lợi ích khách hàng, qua những chương trình của dịch vụ khách hàng ưu tiên chỉ có tại Maritime Bank, chúng tôi cam kết mang lại sự khác biệt chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị thay vì cung cấp những sản phẩm đơn giản, thuần tuý. Đó cũng là một hướng đi khác biệt mà Maritime Bank hướng tới và hi vọng chúng tôi sẽ trở thành ngân hàng được khách hàng yêu quý nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Maritime Bank gần nhất hoặc liên hệ qua Call center 1800 599999 (miễn phí) – (04) 39445566.
Hình ảnh của chương trình:







 
 

Tags: ẩm thực nhật bản, lẩu nướng nhật bản, món ăn nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909