Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

truyền sức mạnh tiếp sức mùa thi


Chương trình tiếp sức mùa thi đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp như Thiên Long có cơ hội góp sức cho sự nghiệp giáo dục nước nhà và cổ súy cho tinh thần ham học của người Việt Nam.
Từ năm 2008 đến nay, đặc biệt trong năm 2011 vừa qua, các doanh nghiệp đã và đang gặp rất nhiều thách thức, song Tập đoàn VPP Thiên Long vẫn nỗ lực tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức mùa thi" bước qua năm thứ 11. Theo tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn VPP Thiên Long, suốt 31 năm qua, công ty đã được xã hội thừa nhận và vun đắp ngày càng lớn mạnh. Vì thế tập đoàn phải có nghĩa vụ đóng góp, phụng sự lại cho xã hội. Mỗi kỳ thi tuyển sinh hàng năm đem lại cho thí sinh nhiều kỳ vọng, nhưng cũng mang lại cho các em nhiều bỡ ngỡ, lo âu khi đầu tiên bước chân lên thành phố lớn. Thiên Long muốn chung tay chia sẻ với các em những khó khăn này.
truyen-suc-manh-tri-thuc-1
Tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa chia sẻ: "Tôi tin chắc rằng, không chỉ riêng Thiên Long, mà còn rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân khác rất muốn góp phần vào sự nghiệp "trăm năm trồng người", nguồn cội để tạo nên "sức mạnh tri thức" cho xã hội. Đó là đầu tư cho chất xám, cho thế hệ tương lai của đất nước Việt Nam mến yêu này.Ngoài ra, chương trình chính là một trong những hoạt động xã hội thể hiện tinh thần sức mạnh tri thức - câu khẩu hiệu mà Thiên Long đang theo đuổi. Với khẩu hiệu này, Tập đoàn VPP Thiên Long đã kiên trì bền bĩ đi cùng chương trình, để đồng hành cùng hàng triệu thí sinh trên khắp mọi nơi trên đất nước. Điều đáng trân trọng là không chỉ Thiên Long thắp lửa cho tinh thần này, mà còn có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị hảo tâm như: ban quản lý bến xe, các chủ phòng trọ, các bác xe ôm, và hàng vạn bạn trẻ tham gia công tác tình nguyện viên, để giúp các thí sinh có được sự khởi đầu tốt nhất của hành trình chinh phục sức mạnh tri thức.
Bên cạnh tiếp sức mùa thi, Tập đoàn VPP Thiên Long còn thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng nêu cao tinh thần hiếu học của học sinh, sinh viên Việt Nam như: học bổng Lê Văn Tám, vui học cùng Thiên Long, tư vấn mùa thi, tiếp sức mùa thi, khám phá kho tàng kiến thức... Mục tiêu cuối cùng của việc tổ chức và tài trợ cho những chương trình xã hội của Thiên Long nhằm giúp mọi người dân Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng vượt qua những khó khăn, để tiếp cận với chân trời tri thức.

truyen-suc-manh-tri-thuc-2
Ngoài ra, trong quá trình phát triển hình ảnh thương hiệu, sức mạnh tri thức luôn là kim chỉ nam hàng đầu của Thiên Long đến với mọi người. Để phù hợp phát triển xu thế chung của xã hội, vừa qua Thiên Long cũng vừa ra mắt websitewww.bancobiet.vn. Đây là một hình thức trò chơi trực tuyến, giúp mọi người có thể khám phá học hỏi thêm về các kiến thức ở nhiều lĩnh vực. Trò chơi mang tên "Khám phá kho tàng kiến thức" không những cho người chơi bổ sung kiến thức, mà còn giúp thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.Sức mạnh tri thức của Thiên Long được thể hiện rõ nét qua sự phát triển bền bỉ của bộ phận nghiên cứu phát triển, luôn tìm hiểu những xu hướng mới trong lĩnh vực văn phòng phẩm, để tạo ra đều đặn hàng năm những sản phẩm sáng tạo và mang giá trị cộng thêm. Bên cạnh đó, sức mạnh tri thức của sản phẩm Thiên Long còn được tạo ra từ những trang thiết bị hiện đại, cũng như những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ xanh.
"Thiên Long với lịch sử 31 năm, muốn chuyển thông điệp của sức mạnh tri thức đến người tiêu dùng, cộng đồng xã hội qua những sản phẩm của mình. Tuy việc làm này nhỏ bé, nhưng xin hãy tin đó là kết tinh từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của những con người Việt Nam", tiến sĩ Nghĩa trải lòng.

Bài viết khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909