Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Cơ hội được nhận iPhone 5 miễn phí từ Thiên Long


Trò chơi "Khám phá kho tàng kiến thức" của Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long đã tạo được một làn sóng chủ động học thuộc bài, ôn luyện kiến thức và tìm kiếm kiến thức mới trong các bạn trẻ.
Hơn 900.000 lượt đã truy cập vào http://www.bancobiet.vn, hơn 128.000 tài khoản Facebook và hơn 8.000 tài khoản Zing me trở thành thành viên của trang "Sức mạch tri thức". Các trò chơi "Khám phá kho tàng kiến thức" và "Kiến thức mỗi ngày" được thực hiện, nhằm cổ vũ cho tinh thần chủ động học hỏi, khám phá những điều mới lạ trong cộng đồng.

van-phong-pham-41
Ngoài ra, khi bắt được chú gà trên http://www.bancobiet.vn, người chơi còn có cơ hội nhận được một phần quà may mắn, gồm bộ văn phòng phẩm hữu ích từ Tập đoàn Thiên Long.Chỉ cần nhấp chuột đơn giản nhẹ nhàng, không mất hơn hai phút, người chơi đã có cơ hội chiến thắng các phần thưởng như máy chụp ảnh Sony 16,1 pixel, máy nghe nhạc iPod, những phiếu mua hàng miễn phí, điện thoại iPhone 5 miễn phí.
Bạn Phạm Thị Lan Phương, chủ nhân của chiếc máy ảnh đầu tiên chia sẻ: "Thật vui khi biết tên mình có trên bảng vàng chung cuộc tuần đầu tiên. Mình cũng không ngờ lại trúng giải nhất. Trước khi trò chơi bắt đầu, hai vợ chồng đã cùng nhau gõ câu hỏi và câu trả lời. Gần 600 câu hỏi là cả một kho tàng kiến thức bổ ích. Cả hai đã phải chơi đi, chơi lại rất nhiều lần mới gặp một vài trường hợp khá may mắn, rơi vào câu hỏi dễ".
"Tôi tham gia trò chơi chủ yếu ở chủ đề khoa học - kỹ thuật. Đa số các câu hỏi đều có thể đọc qua và nhớ. Những câu hỏi liên quan đến các mốc thời gian làm tôi thấy khó nhớ. Nhưng kết quả rất bất ngờ", bạn Nguyễn Lương An Phú, chủ nhân của chiếc máy nghe nhạc iPod chia sẻ.

van-phong-phan-40
Để có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ Thiên Long, bạn có thể tham gia vào trò chơi "Khám phá kho tàng kiến thức" trên http://www.bancobiet.vn và trò chơi "Kiến thức mỗi ngày" trên hai mạng xã hội Facebook, Zingme đến ngày 9/12.

Bài viết khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909