Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Tâm lý phụ nữ tuổi 25 trong “Chuyện ấy”

Tam ly phu nu tuổi 25: Ngọn lửa đam mê bùng cháy


Tam ly phu nu - Cho dù bạn và chàng vừa trở về từ tuần trăng mật nóng bỏng hay có nhiều năm ân ái mặn nồng, thì chắc hẳn bạn đã có những giây phút thăng hoa không thể quên. Nhưng bạn vẫn có thể làm chàng sung sướng hơn nữa, dù đang ở bất kỳ giai đoạn nào của mối quan hệ.


tam-ly-phu-nu-trong-chuyen-ay-1
Tam ly phu nu tuổi 25 trong “Chuyện ấy”

Các chuyên gia tình dục sẽ cung cấp cho bạn những mô hình cảm xúc thay đổi theo năm tháng, và các biện pháp để bạn và chàng hưởng thụ khoái cảm nhiều nhất trong từng giai đoạn.

Ở tuổi 25, tam ly phu nu “khi đắm say trong tình yêu, chúng ta sản xuất ra rất nhiều dopamine và norepinephrine”, những hóa chất này không chỉ khiến chúng ta cảm thấy lâng lâng, mà còn gia tăng testosterone – thổi bùng ngọn lửa đam mê ở cả nam và nữ. Ngoài ra, thời gian cũng là một điều thuận lợi đối với bạn. Với những cặp vợ chồng son rỗi chưa con cái, cả sáng lẫn tối đều là của riêng hai người. Hơn thế nữa, bạn mới bắt đầu hành trình khám phá sex cùng nhau, nên có rất nhiều thứ để hai người thử nghiệm.

Với tất cả sự cuồng nhiệt tình dục trong bạn và anh ấy, rất có thể chàng sẽ bị hưng phấn quá mức dẫn đến xuất tinh sớm, hoặc vì bạn còn trẻ, nên chưa biết cách để “trèo lên tới đỉnh”. Điều tốt đẹp là công cuộc sửa chữa những khuyết điểm này đều rất thú vị. “Đây là thời điểm để cả hai tìm hiểu cơ thể của nhau và phát hiện ra những gì mình thích và không thích”.



Để sex thật sự nóng bỏng, bạn cần phải cho nhau biết mình muốn gì, hai người có thể ngồi khỏa thân trên giường, nhìn sâu vào mắt nhau và cùng tưởng tượng mình thích người kia làm gì cho mình. Sau vài phút trao đổi suy nghĩ với nhau, đến lúc này hai người sẽ cảm thấy đủ hào hứng để nói bất cứ điều gì.

Việc lột bỏ quần áo luôn diễn ra một cách cuống quít, nhưng để tìm hiểu từng điểm nóng trên cơ thể bạn tình, cần phải chậm rãi trong mọi hành động. Hãy thử trò chơi này: Bạn có thể đùa nghịch mà không thực sự vào cuộc trong thời gian bao lâu? Đặt mức thời gian 20 phút cho ngày đầu, 30 phút ngày tiếp theo và 40 phút ngày sau đó. Nó sẽ buộc bạn phải tìm ra ngưỡng khoái cảm của mỗi người.

Tam ly phu nu - Đến tuổi 25, ngọn lửa đam mê bùng cháy dữ dội.
Hoặc thử một trò chơi khác: Buộc bốn chiếc chuông vào cổ tay cổ chân chàng. Rồi yêu cầu chàng không được nhúc nhích khi bạn khảo sát toàn bộ cơ thể chàng. Bạn sẽ biết được điểm nóng của chàng khi theo dõi nét mặt của chàng khi chàng cố gắng đứng im. Lần sau đến lượt bạn.

Chú ý: Nếu bạn có nhu cầu được tu van tam ly hay tu van suc khoe truc tuyen và  tam ly phu nu thì bạn có thể gọi điện tới tổng đài 19008909 để được chúng tôi tu van tam ly và tu van suc khoe truc tuyen miễn phí 24/24h.
 Suckhoe68.com (TH)
Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900.8909